ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์เข้าอยู่หอพักนักศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ (รอบที่ ๑)

ช่วยกันแชร์...

ตามประกาศกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ วันพฤหัสบดีที่ ๓  มีนาคม  ๒๕๖๕ เรื่องการจัดสรรนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ปีการศึกษา  ๒๕๖๕ (รอบที่ ๑ นักศึกษาที่เข้าเรียนในปีการศึกษา ๒๕๕๙ – ๒๕๖๔) บัดนี้นักศึกษาที่มีรายชื่อตามประกาศได้จับเมทและเลือกห้องพักเพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ เรียบร้อยแล้ว  ตามรายละเอียดดังนี้

                   ๑. จำนวนนักศึกษาที่ยืนยันสิทธิ์เลือกห้องพัก

                       ๑.๑ นักศึกษาชาย     จำนวน     ๙๗   ห้อง    รวม  ๒๒๓  คน

                       ๑.๒ นักศึกษาหญิง     จำนวน   ๓๐๖   ห้อง    รวม  ๗๗๕  คน

                   ๒. การรายงานตัวเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา

                       ๒.๑ นักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ ให้มารายงานตัวและรับคีย์การ์ด ณ หน่วยหอพักนักศึกษา อาคารหอพักเพชรรัตน ๔ ชั้น ๑ ในวันเสาร์ที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๕ – วันอังคารที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. – ๑๗.๐๐ น.

                   ๓. การชำระเงินค่าธรรมเนียมหอพัก

                       ๓.๑ การชำระค่าธรรมเนียมหอพักตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๕ ในภาคการศึกษาต้น นักศึกษาต้องชำระภายในวันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๕ – ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕  

                       ๓.๒ กรณีที่นักศึกษาได้รับการจัดสรรห้องพักเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฎว่าในภายหลังเพื่อนร่วมห้องพักไม่สามารถพักอาศัยได้ในทุกกรณี นักศึกษาที่เหลืออยู่ในห้องพักต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมหอพักตามประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ และประกาศกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การบริหารจัดการหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ลงวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๙

                       ๓.๓ กรณีที่นักศึกษาได้ชำระเงินค่าธรรมเนียมหอพักเรียบร้อยแล้ว หากนักศึกษาไม่ประสงค์จะเข้าพักในหอพัก หรือยกเลิกหอพักนักศึกษาไม่ว่ากรณีใดๆ ทางมหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมหอพักให้กับนักศึกษาในทุกกรณี จึงขอให้นักศึกษาพิจารณาตัดสินใจในการเข้าพักก่อนชำระค่าธรรมเนียมให้รอบคอบ ทั้งนี้ ถ้านักศึกษาไม่ประสงค์จะเข้าพักให้รีบแจ้งยกเลิกที่หน่วยหอพักนักศึกษาอาคารหอพักเพชรรัตน ๔ ชั้น ๑ ภายในวันศุกร์ที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เพื่อหน่วยหอพักจะได้ดำเนินการด้านต่างๆ ต่อไป

ในกรณีที่นักศึกษาเดินทางมารายงานตัวเข้าหอพักนักศึกษาในช่วงวันที่ ๒๕ – ๒๘ มิถุนายน  ๒๕๖๕ แล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์การระบาดจนกระทบต่อแผนการเรียนการสอน หรือจากปัจจัยต่างๆ แล้วจะไม่เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษาในภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา ๒๕๖๕  ต้องดำเนินการแจ้งยกเลิกก่อนวันศุกร์ที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ซึ่งการเข้าอยู่ในหอพักช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่นักศึกษามารายงานตัว หน่วยหอพักจะคิดเป็นรายวัน วันละ ๕๐.- บาท (ห้าสิบบาท)

                     สำหรับรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา  ปีการศึกษา  ๒๕๖๕ ได้แนบมาพร้อมนี้แล้ว

ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์เข้าอยู่หอพักนักศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ (รอบที่ ๑)
Scroll to top
ติดต่อ หอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์